Tin tức - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Du lịch Đồng Tháp Mười

đồng tháp mười

Du lịch Đồng Tháp

Trang chủ > Tin tức

THĂM XỨ QUÝT HỒNG LAI VUNG MÙA TẾT


Cứ cuối năm âm lịch, chúng tôi lại tranh thủ cuối tuần xách xe về Lai Vung, Đồng Tháp để thăm mấy vườn quýt - nơi những người dân coi chúng tôi như người thân quen và "phụ" đi thu hoạch quýt.

NHỮNG ĐẶC SẢN KHÓ LÀM NGƠ TỪ CHUỘT ĐỒNG


Ngoài món nướng, chuột đồng còn mê hoặc thực khách với hàng chục cách chế biến khác nhau như luộc ép lá chanh, áp chảo, rang muối..

NHÃN HIỆU SEN THÁP MƯỜI NÂNG CAO GIÁ TRỊ NHỮNG SẢN PHẨM TỪ SEN


 Để quảng bá giá trị của những sản phẩm chế biến từ sen, nâng cao uy tín, chất lượng thương hiệu Sen Tháp Mười trên thị trường trong và ngoài nước, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tháp Mười đã ký cấp phép sử dụng nhãn hiệu Sen Tháp Mười cho Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại và Du lịch Đồng Tháp Mười. Đây cũng là hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển ngành nông nghiệp về sen, tạo dựng hình ảnh địa phương nhằm thu hút khách du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp.

MÊNH MÔNG ĐỒNG THÁP MƯỜI


Tôi dù không phải người miền Tây nhưng có một mối duyên đặc biệt với miền Tây từ những ngày còn ngồi ghế nhà trường. Với tôi miền Tây thân thương và rất đẹp. Đó là nét đẹp của sự bình yên nhẹ nhàng, nét đẹp chất phác, hoang sơ của thiên nhiên… Tất cả những điều ấy cuốn hút tôi ngay lần đầu tiên đến với vùng đất này. Mỗi mùa, mỗi vùng đất ở miền Tây có một vẻ đẹp riêng, nhưng với tôi, mùa đẹp nhất ở miền Tây chính là mùa nước nổi, từ tháng 8 đến tháng 11, và vùng đẹp nhất trong mùa nước nổi chính là vùng Đồng Tháp Mười rộng lớn.

KHÁM PHÁ NGÔI NHÀ TRONG TIỂU THUYẾT NGƯỜI TÌNH


Ngôi nhà cổ của ông Huỳnh Thủy Lê, nhân vật trong tiểu thuyết "Người tình" nổi tiếng của nữ văn sĩ Marguerite Duras (Pháp) giờ trở thành điểm tham quan hút khách nước ngoài tại thị xã Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

CÁC MÓN ĂN VẶT NGON MIỆNG Ở CHỢ CAO LÃNH


Bánh hẹ, bột chiên, nước cỏ lau và bánh tráng thịt nướng... đều là những món khiến du khách nhìn là thèm khi ghé chợ Cao Lãnh, Đồng Tháp.

DU LỊCH TRÀM CHIM - ĐỒNG THÁP KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG MÙA NƯỚC NỔI


Du lịch Tràm Chim (Đồng Tháp) mùa nước nổi đẹp và hấp dẫn đến mức bất cứ du khách nào cũng không tiếc lời khen tặng sau khi khám phá những tuyệt diệu của thiên nhiên bằng các trải nghiệm không phải khi nào cũng có cơ hội được thử qua.

9 ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH ĐỒNG THÁP


Đồng Tháp là nơi lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi phố thị xô bồ và thưởng ngoạn khung cảnh thanh bình với đời sống thôn quê dân dã.

8 ĐẶC SẢN CHỈ CÓ Ở ĐỒNG THÁP ĐỪNG NÊN BỎ QUA


Đến thăm Đồng Tháp Mười bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên với những cánh rừng tràm, hồ sen bạt ngàn, vườn cò sân chim hoang sơ của miệt vườn đặc sắc, mà còn có cơ hội được thử những món ngon đặc sắc đầy hương vị đồng quê.

BÍ QUYẾT GIÚP DU KHÁCH NẮM RÕ ĐỒNG THÁP TRONG LÒNG BÀN TAY


Đồng Tháp nổi tiếng với sắc sen hồng, rừng tràm xanh tươi hay ánh chiều tà trên các cánh đồng lúa. Vùng Đồng Tháp là nơi lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi phố thị xô bồ và thưởng ngoạn khung cảnh thanh bình với đời sống thôn quê dân dã.

Đặt tour ngay

Đặt tour ngay

Đặt mua ngay

Thông tin sản phẩm
Thông tin khách hàng

Đặt nhanh

Đặt ngay

Đặc sản Đồng Tháp

Đồng Tháp

Tháp Mười
Món ngon Đồng Tháp