Tin tức - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Du lịch Đồng Tháp Mười

đồng tháp mười

Du lịch Đồng Tháp

Trang chủ > Tin tức

5 bài thuốc quý từ lá sen không nên bỏ qua


Không chỉ hạt sen, tâm sen, ngó sen mà lá sen cũng có những công dụng chữa bệnh tuyệt vời ít ai biết đến. Nếu ai nghĩ rằng lá sen chỉ để gói xôi, gói cốm thì thật là thiếu sót.

Khám phá 8 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe nên uống mỗi ngày


Thời gian gần đây các loại trà thảo mộc xuất hiện ngày càng nhiều và cũng nhiều người sử dụng trà uống mỗi ngày để an thần, bổ sung sức khỏe. Từ trà hoa nhài, trà tim sen cho đến trà cam thảo, bồ công anh, tất tần tật các loại trà thảo mộc dưới đây đều đang được nhiều người ưa chuộng, bạn có thể uống hàng ngày. Hãy tham khảo thêm 8 loại trà thảo mộc và công dụng của từng loại trà nhé!

Ghé thăm các làng nghề truyền thống ở Đồng Tháp


Bên cạnh các điểm du lịch nổi tiếng đang thu hút không ít du khách trong và ngoài nước tìm đến, Đồng Tháp còn có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng như làng hoa Tân Quy Đông, làng nem Lai Vung, làng chiếu Định Yên, làng thớt Định An.

Những điều chưa biết về Đầm Sen Đồng Tháp


Đồng Sen Tháp Mười - Nơi sen chính là sen Khu sinh thái Đồng Sen Tháp Mười cạnh khu di tích Gò Tháp linh thiêng là một nơi như thế. Đó là một không gian bạt ngàn sen trải dài hàng chục hecta, nơi chúng ta có thể lắng đọng và hít thở sâu vào lồng ngực để cảm nhận sự thanh khiết của loài hoa gần bùn nhưng chẳng tanh hôi mùi bùn. Khu sinh thái Đồng Sen Tháp Mười muốn giữ lại sự nguyên vẹn của những đồng sen bằng những cách bố trí sắp không gian tuygiản đơn mà tinh tế. Du khách sẽ ngỡ mình đang ở một vùng đất Sen Hồng thở sơ khai, cách biệt với thế giới hiện đại ô nhiễm và tất bật.

Về Đồng Tháp bình dị ngày giáp Tếp


Vùng đất đai trù phú, khí hậu hiền hòa nằm cách TP HCM gần 200 km, ở cửa ngõ sông Tiền, giữa dòng Tiền Giang và Hậu Giang.Thành phố Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) nổi tiếng với những làng hoa nổi rất độc đáo, như làng Tân Quy Đông. Cách trồng ở đây không giống các nhà vườn ở Đà Lạt: hoa được trồng trong giỏ đan bằng tre, gác lên giàn cũng làm bằng tre trên những con lạch nhỏ. Các công đoạn từ trồng, chăm sóc đến thu hoạch... đều dùng xuồng. Ngày thường yên ắng, nhưng càng gần Tết, những nơi này càng nhộn nhịp. Hoa hồng, cúc mâm xôi, vạn thọ khoe sắc, theo những chiếc xuồng nhỏ ra bến sông, rồi từ đó tỏa đi khắp các tỉnh miền Nam. 

Giới thiệu sản phẩm tại khách sạn Rex Sài gòn


Sản phẩm của Công ty đã tham gia nhiều các trương trình và các buổi xúc tiến thương mại với các đối tác trong và ngoài nước.

Gian hàng đặc sản đồng tháp mười


Tham gia tuần lễ du lịch tại Gò Tháp Huyện Tháp Mười tỉnh Đồng Tháp với chủ đề " Sen hồng tỏa sắc " Công ty CP Đầu Tư - Thương mại - Du Lịch Đồng Tháp Mười đã mang tới những sản phẩm đặc trưng do công ty sản xuất từ Sen.

Khai mạc tuần lễ du lịch Đồng Tháp với chủ đề Sen Hồng Tỏa sắc


Tối 19/12/2018, tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Gò Tháp, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp long trọng tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Du lịch Đồng Tháp năm 2018 với chủ đề “Sen hồng tỏa sắc”

Hồng sen tửu - Đặc sản quê hương đồng tháp


Nếu như Ninh Thuận có rượu nho, Lý Sơn-Quảng Ngãi có rượu tỏi, Đà Lạt có rượu vang Đà Lạt thì ở Đồng Tháp có rượu sen góp vào nền tinh hoa ẩm thực của nước ta. Hương vị nồng say thơm mùi sen mang đến cho con người ta một cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức.

Khởi công xây dựng Đại Bảo tháp và Thiền viện Trúc lâm Tháp Mười


Ngày 21-1, tại Khu di tích quốc gia Gò Tháp thuộc xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban Quản trị thiền phái Trúc lâm Yên Tử, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ đặt đá xây dựng Đại bảo tháp và Thiền viện Trúc Lâm Tháp Mười.

Đặt tour ngay

Đặt tour ngay

Đặt mua ngay

Thông tin sản phẩm
Thông tin khách hàng

Đặt nhanh

Đặt ngay

Đặc sản Đồng Tháp

Đồng Tháp

Tháp Mười
Món ngon Đồng Tháp